Thuê bê tráp, thuê đỡ tráp

  Bạn lo lắng khi chuẩn bị cho mình một đám hỏi ở quê nhà. Điều   bạn băn khoăn lo lắng là tìm người bưng quả ,đỡ lễ trong ngày ăn hỏi . Bạn mong muốn lễ ăn hỏi của bạn được hoàn hảo như các lễ ăn hỏi khác ở Hà Nội . Bạn hãy liên hệ với chúng tôi “Dịch vụ bê đỡ tráp TuấnViệt “
Công ty dịch vụ nhân sự Tuấn Việt chúng tôi chuyên đào tạo và cung cấp đội ngũ nhân viên là những sinh viên trẻ trung ,năng động  nhiệt tình .Với số lượng đông đảo chúng tôi luôn sẵn sàng cùng bạn đi tới bất cứ địa điểm nào bạn muốn.
Chúng tôi luôn cam kết và  đảm bảo đám hỏi của bạn sẽ hoàn hảo không khác gì những đám hỏi khác ở Hà Nội.

 

tuanviet Dịch vụ bê tráp ngoại thành
   Đội hình được tuyển chọn kĩ càng:
–    Nữ: cao từ 1m60-1m65
–    Nam: cao từ 1m70-1m80

   Chúng tôi cam kêt
–    Chúng tôi luôn có mặt trước 30-45 phút lúc nghi lễ diễn ra.
–    Đội hình đầy đủ, trang phục chỉnh tề theo yêu cầu.
–    Đọi ngũ bê đỡ tráp nhiệt tình, năng động ,chu đáo.
–    Tiếp khách giúp gia chủ.
–    Chụp ảnh kỉ niệm với cô dâu, chú rể.

Đơn giá: thỏa thuận theo địa điểm bạn cần, chúng tôi đảm bảo luôn mang tới dịch vụ chất lượng hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.

“Vui lòng khách đến . Hài lòng khách đi”

Gửi phản hồi

