Bê tráp thuê có bị mất duyên hay không?

Hiện nay có rất nhiều sinh viên đi làm thêm để trang trải cho cuộc sống và chi tiêu ngoài .Ở Hà Nội vài năm trở lại đây  có dịch vụ bê tráp ăn hỏi  thuê đã thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên . Khoản tiền các bạn sinh viên kiếm được ở những lần đi bê tráp thuê cũng không phải là ít so với công sức mà các bạn bỏ ra . Nhưng trong số đó vẫn còn có bạn còn băn khoăn và tự  thắc mắc là ” đi bê tráp thuê có bị mất duyên hay không?”.

  Qua nhiều năm kinh doanh dịch vụ bê tráp ăn hỏi , công ty Công ty dịch vụ nhân sự Tuấn việt chúng tôi đã tìm hiểu và tham khảo được rất nhiều ý kiến của những người từng trải .Chúng tôi xin khẳng định với các bạn là đi bê tráp ăn hỏi không  bị mất duyên .

tuanvietmedia012 Bê tráp thuê có bị mất duyên hay không?

Ảnh minh họa : Nhà trai trao tráp ăn hỏi cho nhà gái

  Một lễ ăn hỏi của đôi trai gái cần ít nhất 10-14 người bê và đỡ tráp .Các bạn nghĩ thử xem nếu một lẽ ăn hỏi mà làm mất duyên bao nhiêu người như vậy thì còn có mấy ai còn duyên nữa .

  Sau nhà trai trao tráp cho nhà gái  thì có nghi lễ là trao đổi lì xì (còn được gọi là trao duyên ) thì không những các bạn bị mất duyên mà còn nhận thêm được duyên ấy chứ . Ngoài ra các bạn còn có cơ hội làm quen dược với nhiều bạn (trai ,gái)  nữa .

l%C3%AC%20x%C3%AC%20trao%20duy%C3%AAn%20 %20Tu%E1%BA%A5n%20Vi%E1%BB%87t Bê tráp thuê có bị mất duyên hay không?

Ảnh minh họa : Lì xì trao duyên

   Đây chỉ là quan niệm dân gian của người xưa đặt ra , còn bây giờ là thời buổi hiện đại rồi nên các bạn không sợ ảnh  hưởng đến cái duyên .ai cũng sợ mất duyên thì còn ai đi bê tráp nữa . Rồi đến một ngày chính các bạn cũng phải  lập gia đình ,cũng cần những người bê, đỡ tráp trong ngày ăn hỏi .

   Thay mặt các công ty tổ chức cưới hỏi chúng tôi : Công ty dịch vụ nhân sự Tuấn việt mong các bạn đang đi và có ý định đi bê tráp thuê hãy yên tâm và không cần băn khoăn là bị mất duyên nữa .

Quản lý nhân sự : Phạm Văn Mạnh

1 thoughts on “Bê tráp thuê có bị mất duyên hay không?

Bình luận về bài viết này